LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ CÔNG TY CP Y TẾ TÂM PHÚC

Bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, bảo đảm lợi ích hợp pháp hài hòa giữa doanh nghiệp – cổ đông – người lao động.
Với ý nghĩa đó, vào chiều ngày 18/12/2023, Chi bộ Công ty Cổ Phần Y Tế Tâm Phúc đã tiến hành buổi lễ kết nạp Đảng cho 4 quần chúng ưu tú gồm:
1. Đồng chí: Lê Ngọc Đạt – Giám đốc Bệnh viện YHCT Tâm Phúc – Chi nhánh Công Ty CP Y Tế Tâm Phúc
2. Đồng chí: Nguyễn Văn Huy – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bố Hạ – Trưởng khoa YHCT & PHCN – Trưởng phòng KHTH & QLCL
3. Đồng chí: Hoàng Văn Thanh – Trưởng phòng Kế toán – Trưởng phòng Kinh doanh & MKT
4. Đồng chí Trần Thị Vân – Nhân viên phòng KHTH & QLCL
Buổi lễ có sự tham gia của Đồng chí Dương Văn Thuyên – Phó bí thư Đảng bộ thị trấn Bố Hạ, đồng chí Hoàng Tiến Hùng – Bí thư chi bộ Công ty CPYT Tâm Phúc cùng toàn thể Đảng viên trong chi bộ.
Lễ kết nạp Đảng viên mới đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam và đã thành công tốt đẹp. Xin trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí đại biểu cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã tới dự lễ kết nạp.
Xin chúc các đồng chí đảng viên mới không ngừng bồi dưỡng, trau dồi, không ngừng rèn luyện, phấn đấu để không chỉ xứng đáng là đảng viên tiên phong, gương mẫu mà còn là những “người chiến sĩ” nhiệt huyết với đầy đủ y đức, đóng góp hết sức mình cho ngành y tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *